Connect with us

Published

on

Túi đựng đồ trang điểm cá nhân M.square Bag in Bag là một trong những dòng sản phẩm du lịch được nhiều khách hàng yêu thích nhất của thương hiệu đồ du lịch M.square. Mang thiết kế thông minh có thể tháo rời thành nhiều chiếc túi đựng đồ trang điểm cá nhân. Đúng như với tên gọi “bag in bag” túi trong túi, M.square có thể biến hóa linh hoạt trong nhiều trường hợp có thể thích hợp sử dụng cả khi bạn đi du lịch ngắn ngày, dài ngày, đi một mình hay đi cùng gia đình,….thì chúng đều trở thành đồ dùng hoàn hảo

 

Đặc điểm của túi đựng đồ trang điểm du lịch cá nhân Msquare Bag in Bag

>> Thương hiệu: túi đựng đồ trang điểm

 

Chất liệu vải dù 2 lớp cao cấp cùng khả năng chống nước ưu điểm vượt trội của chiếc túi đồ trang điểm mini này, ngoài ra nó còn có tính chịu lực cao và rất bền.

Đặc biệt có thể thoải mái giặt sạch mà không lo màu vải bị phai màu. So với những chiếc túi đưng đồ makeup giá rẻ có thiết kế tương tự khác trên thị trường thì sản phẩm này có độ bền đẹp hơn hẳn

Thiết kế:

Túi đựng đồ cá nhân du lịch M.square được thiết kế với 4 ngăn đựng đồ chính. Trong đó có 2 ngăn đựng có thể tháo rời thành những chiếc túi đựng đồ trang điểm mini dùng để đựng đồ cá nhân hàng ngày hoặc giúp bạn thuận tiện mang theo trong những chuyến du lịch công tác ngắn ngày.

Thiết kế với phần nắp đóng gấp gọn và linh hoạt cùng độ chắc chắn không hề thua kém những loại hộp đựng đồ trang điểm cá nhân. Ngoài ra Bag in Bag còn có móc treo chắc chắn tiện lợi khi dùng trong phòng tắm hoặc treo trên thanh kéo vali khi dùng. Bạn có thể mang chiếc túi đựng đồ make up này tới bất kì đâu bạn muốn.

 

>> Dù là chiếc túi makeup đi du lịch cỡ lớn nhưng lại được gấp gọn với kích thước nhỏ xinh chỉ 23.5*6*18 không hề làm tốn nhiều diện tích vali của bạn.

 

>> Túi đựng đồ makeup du lịch có 2 màu: xanh navy và hồng nên vừa được sử dụng như một chiếc túi chứa đồ trang điểm cá nhân nam lại có thể sử dụng để đựng đồ trang điểm cho nữ.  

 

Các mẫu túi đựng đồ make up cá nhân Msquare Bag In Bag

Túi đựng đồ trang điểm cá nhân Msquare Bag In Bag Xanh navy

Túi vải đựng đồ trang điểm cao cấp Msquare Bag In Bag Xanh Navy

Túi Msquare Bag In Bag Xanhmàu hồng

Túi đựng đồ du lịch cá nhân Msquare Bag In Bag

 

Chỉ với một chiếc giỏ đựng đồ trang điểm duy nhất bạn đã có thể đựng được đầy đủ những món đồ vệ sinh cá nhân cần thiết cho cả gia đình rồi.

Màu sắc trang nhã cùng kiểu dáng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chúng để làm túi đựng đồ cá nhân mang đi du lịch, công tác.

Túi đựng đồ cá nhân Msquare Bag In Bag đựng được nhiều đồ

Túi Msquare Bag In Bag khi mở ra có kích thước rộng rãi

Thiết kế túi gồm 3 ngăn chính

 

Thiết kế túi du lịch nam nữ gồm 4 ngăn đựng đồ chính và các ngăn phụ phía trong giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn những chiếc túi đựng đồ trang điểm đi du lịch thông thường khác.

 

Phần ngăn đựng mặt lưới có thể giúp bạn dễ dàng quán sát đồ phía bên trong khá giống với các túi đựng trang điểm du lịch trong suốt.

Kích thước túi Bag In Bag màu hồng khi sử dụng và khi gấp gọn

 

Kích thước túi đựng đồ du lịch đa năng Msquare Bag In Bag

 

Mặc dù sở hữu khả năng chứa đồ lớn nhưng chiếc túi đi du lịch Bag in Bag lại có thể gấp lại nhỏ gọn với kích thước khi gấp gọn chỉ còn 24x17x10cm. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc túi đựng đồ trang điểm cá nhân tiện lợi thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Túi Msquare Bag In Bag được tháo rời dễ dàng thành nhiều túi đựng nhỏ

Cô gái gấp gọn túi đựng mỹ phẩm Msquare Bag In Bag màu xanh navy

Túi đựng đồ đi du lịch nam nữ Msquare khá nhỏ gọn

2 ngăn đựng đồ của túi đa năng Msquare hoàn toàn có thể tháo rời để trở thành những chiếc túi để đồ makeup nhỏ gọn, tiện mang theo trong túi xách khi tới văn phòng, sử dụng khi đi du lịch ngắn ngày,….

Túi đựng đồ cá nhân du lịch Msquare Bag In Bag màu xanh navy được treo gọn gàng trong phòng tắm

Túi bag in bag treo trên vali

Ngoài ra đây còn là một chiếc túi để đồ trang điểm cá nhân có móc treo chắc chắn, thay vì phải cầm trên tay hoặc đặt trên bệ nhà tắm thì bạn hoàn toàn có thể treo chúng lên thật dễ dàng. Bộ túi đựng đồ cá nhân M.square có nhiều màu phù hợp cho cả nam và nữ

Một số hình ảnh khác về túi Msquare Bag In Bag

Câu hỏi thường gặp về túi để đồ trang điểm Msquare Bag in Bag

1. Túi đựng đồ trang điểm Msquare Bag In Bag dùng chất liệu gì?

Chất liệu vải dù cao cấp chống nước có độ bền sử dụng cao giúp bạn bảo vệ tốt đồ cá nhân của mình. Loại vải này cũng không hề bị phai, bạc màu trong suốt quá trình bạn sử dụng. 

2. Túi đựng đồ makeup cá nhân Msquare Bag In Bag có mấy ngăn?

Thiết kế túi để đồ makeup gồm 4 ngăn đựng chính, trong đó có 2 ngăn đựng hoàn toàn có thể tháo rời thành những chiếc túi để đồ trang điểm mini để bạn dùng khi cần thiết. 

3. Túi du lịch Msquare Bag In Bag có móc treo không?

Thiết kế móc treo đi kèm cúc bấm, do đó bạn có thể treo chúng lên thanh kéo vali hoặc móc trong phòng ngủ hoặc phòng tắm khách sạn để tiện dùng. 

4. Dùng túi đựng đồ cá nhân này dành cho nam được không?

Nhờ thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã nên đây vừa là túi đựng đồ cá nhân dành cho nam lại vừa là chiếc túi đựng đồ trang điểm cá nhân đa năng cho nữ 

5. Túi du lịch cá nhân Msquare Bag In Bag có nhỏ gọn không?

Mặc dù được thiết kế với nhiều ngăn đựng đồ nhưng chiếc túi này lại có thể gấp lại siêu nhỏ gọn khi không sử dụng. Kích thước sau khi gấp gọn chỉ còn: 23.5*6*18cm

6. Túi Bag In Bag có bền không?

Túi đựng đồ trang điểm này rất bền. Độ bền có thể lên tới 2-3 năm, nếu bạn bảo quản và vệ sinh tốt cho túi du lịch của mình thì độ dài có thể kéo dài hơn. 


Article written by Phụ Kiện Du Lịch Msquare #HotNewHipHop

Advertisement
Advertisement